Nhà phân phối dược phẩm chất lượng và chuyên nghiệp

Hotline: 0919 752 099

Sự nguy hiểm của triệu chứng táo bón kéo dài khi đi du lịch

Táo bón kéo dài, đặc biệt là trong chuyến đi du lịch sẽ là điều làm giảm đi sự thú vị của chuyến đi, chuyện tưởng như nhỏ, nhưng đừng xem thường các bạn nhé.

Gần đây, có những người khách hàng gọi điện báo cho tôi biết là: chị ơi chị, em mới đi Hàn Quốc về, bây giờ chịu không nỗi nữa, nó lò ra ngoài luôn rồi, đau quá, uống gì đây, uống gì đây, làm sao đây chị?
Trường hợp khác, em ơi, vợ chồng chị mới đi Thái Lan 5 ngày, anh chị ai cũng bị táo bón ra máu luôn em ơi, khiếp quá, làm sao bây giờ.

Đây là tình huống rất  thường xuyên xảy ra, mà chúng ta những người yêu du lịch thường bỏ qua, thực tế là táo bón khi đi du lịch sẽ gây nhiều hậu quả nghiêm trọng:
Mất thời gian, hãy tưởng tượng mỗi sáng bạn phải bỏ cả gần 1 giờ đồng hồ trong nhà vệ sinh chỉ vì rặn không nỗi. Thời gian đi du lịch là những khoảng thời gian quí báu, vì vậy mất 1 h cho việc đi vệ sinh là một điều lãng phí. Lãng phí vô cùng.
Bức rức khó chịu, toát mồ hôi, đau cả mặt vì nhịn thở để rặn.  chưa kể là còn mệt lả cả người, bụng sình, bức rức đi đứng không  yên, sự khó chịu này làm bạn không thể thoải mái cho chuyến đi.
Chưa hết, hậu quả của việc táo bón kéo dài trong chuyến đi, sẽ dẫn đến đau bụng, sình bụng, nứt kẻ hậu môn, và chảy máu khi đi và lòi trĩ. Đây là những biến chứng nặng nề, có thể để lại lâu dài ngay cả chuyến đi đã kết thúc.
Vì vậy, hãy có kế hoạch phòng ngừa táo bón du lịch ngay trước mỗi chuyến đi, để mỗi chuyến đi là những chuyến đi trọn vẹn.


Add Your Comments

Disqus Comments