Nhà phân phối dược phẩm chất lượng và chuyên nghiệp

Hotline: 0919 752 099

Đừng xem thường những triệu chứng táo bón lâu ngày khi đi du lịch

Đừng xem thường những triệu chứng táo bón lâu ngày khi đi du lịch vì  hiện tượng này xảy ra do chứng rối loạn tiêu hóa bên trong cơ thể cũng như việc đường ruột co bóp kém hiệu quả, khiến cơ thể gặp khó khăn để đưa các chất thải ra ngoài.


Nghiêm trọng hơn, táo bón liên tục lâu ngày sẽ gây ra những hậu quả nguy hiểm đến cơ thể. Những dấu hiệu của táo bón lâu ngày là:
  • Chất thải cứng, gây đau đớn cho hậu môn
  • Ít hơn ba lần đi tiêu một tuần
  • Trực tràng tắc nghẽn
  • Phải sử dụng các loại thuốc đặc trị hỗ trợ khi đi cầu.
Hậu quả để lại sau 1 chuyến đi du lịch là táo bón kéo dài sẽ như thế nào nếu chúng ta không chữa trị kiệp thời.
1. Bệnh trĩ:
Táo bón lâu ngày được coi là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến bệnh trĩ. Các búi tĩnh mạch liên tục chịu áp lực lớn từ quá trình đào thải sẽ trở thành những búi trĩ gây đau đớn.
2. Nứt kẽ hậu môn:
Dễ dàng nhận thấy hậu quả này của táo bón lâu ngày khi chất thải cứng và “ khó ra” sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến xung quanh hậu môn, gây đau đớn và không thoải mái kéo dài. Thậm chí nếu không có hỗ trợ chữa trị kịp thời, bệnh có thể phát triển thành viêm nhiễm, gây sưng tấy, đau đớn và sốt cao cho người bệnh.
3. Ung thư hậu môn:
Táo bón lâu ngày là nguyên nhân chính khiến các độc tố độc hại trong chất thải bị tích tụ lâu ngày trong cơ thể. Lâu ngày, các độc tố sẽ xâm hại vào cơ thể, gây ra những bệnh nghiêm trọng như ung thư hậu môn.
4. Suy giảm khả năng “chăn gối”:
Táo bón lâu ngày gây ảnh hưởng đến trực tràng, rối loạn các chức năng của các bộ phận cơ hậu môn, bàng quang, cơ xương chậu. Sự kéo dài lâu ngày của những tác động tiêu cực này sẽ dẫn đến sự suy giảm và lỏng lẻo của những bộ phận này, ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn chăn gối của cả nam giới lẫn nữ giới.
Táo bón sẽ không nguy hiểm ngay lập tức nhưng để tình trạng kéo dài vài tháng, vài năm mà bạn không chịu chữa trị sẽ dẫn đến các bệnh mãn tính khác như bệnh trĩ, ung thư đại tràng, nứt kẽ hậu môn… vì thế chúng tôi đã giúp bạn đưa ra phương pháp điều trị táo bón tại nhà với Bột rau xanh Yoko Koso nhập khẩu từ Nhật 100% do Công Ty Cổ Phần Dược Miền Nam phân phối độc quyền.
Xem các bài viết khác: https://goo.gl/fySxpy


Add Your Comments

Disqus Comments